Câu hỏi thường gặp

Giải đáp những thắc mắc về O HUI

Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 - 17:00 (Không tính ngày lễ).

#Phân loạiCâu hỏiLượt xem
1 Sản phẩmOHUI có những sản phẩm nào?76

Thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp với công nghệ hiện đại và khoa học về làn da, OHUI nổi tiếng những sản phẩm chống lão hóa và sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da. 

Trong đó, các sản phẩm dưỡng da của OHUI tập trung giải quyết các vấn đề da sau:

Ngoài ra, các sản phẩm thuộc dòng trang điểm tích hợp hiệu quả dưỡng da:

  • Trang điểm nền: Ultimate Cushion, The First Makeup
  • Trang điểm mắt, môi: Chì kẻ mày, bút kẻ viền mắt, mascara, son 

 

Đặc biệt, quý cô muốn chống lão hóa sớm có thể tham khảo sản phẩm OHUI Prime Advancer Ampoule Serum

2 Sản phẩmHạn sử dụng của sản phẩm68

Các sản phẩm của OHUI có hạn sử dụng từ 18 tháng – 3 năm tùy sản phẩm. Các sản phẩm trang điểm thường sẽ có hạn sử dụng ngắn hơn các sản phẩm dưỡng da. Bạn có thể liên hệ fanpage OHUI Việt Nam tại đây để nhận được tư vấn chính xác trước khi quyết định mua hàng. 

3 Sản phẩmTôi có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của OHUI ở đâu?59

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng tại đây:

– Mua trực tiếp tại cửa hàng và đại lý gần bạn trong danh sách tại đây

– Qua fanpage chính thức OHUI Việt Nam  tại đây

– Các trang thương mại điện tử:

+ OHUI Official Store tại Shopee Mall

+ OHUI Official Store tại Lazada Mall

– Liên hệ trực tiếp với số hotline: 1800 599 910

4 Sản phẩmTôi có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách nào?50

Kể từ 01/08/2019, OHUI đã chính thức thay thế hoàn toàn tem chống giả cũ bằng tem HiddenTag mới. Giải pháp này giúp bạn xác thực hàng chính hãng và kiểm tra nguồn gốc hàng hóa thông qua phần mềm HiddenTag. 

Cách kiểm tra:

Bước 1: Tìm và tải ngay app HiddenTag trên CH Play hoặc AppStore

Bước 2: Mở app và chọn mục Quét hàng chính hãng/Authentication Scan

Bước 3: Quét HiddenTag đính kèm trên thân lọ sản phẩm. 

Bước 4: Xem kết quả xác nhận hàng chính hãng.

Đồng thời, nếu nghi ngờ chất lượng sản phẩm, bạn có thể từ chối mua những sản phẩm của OHUI không có HiddenTag và lựa chọn mua ở cửa hàng phân phối trực tiếp/đại lý chính hãng  tại đây

5 Sản phẩmChính sách đổi trả hàng của OHUI39

Sau khi OHUI thực hiện xác nhận các thông tin liên quan đến đơn hàng (hóa đơn mua hàng đính kèm/mã đơn hàng/hóa đơn giao dịch/…)

  • Đối với mua tại cửa hàng và trên các trang thương mại điện tử Shopee/Lazada:
  • Trường hợp sai hoặc đổ vỡ sản phẩm do vận chuyển: OHUI sẽ thực hiện thu hồi và đổi trả sản phẩm mới mà khách hàng không cần phải chi trả thêm chi phí nào. 
  • Trường hợp dị ứng: tư vấn viên OHUI sẽ trực tiếp liên hệ xác nhận tình trạng da và có phương án khắc phục bằng cách hướng dẫn chi tiết lại quy trình sử dụng hoặc trải nghiệm sản phẩm khác của OHUI phù hợp với loại da và tình trạng da hiện tại. Trong trường hợp da quá nhạy cảm và không thể cải thiện, OHUI sẽ thực hiện hoàn trả tiền.
  • Đặc biệt, đối với các đơn hàng mua tại Shopee/Lazada: OHUI khuyến khích khách hàng thực hiện hoàn trả hàng theo quy định của sàn thương mại trong thời gian quy định (7 ngày đối với Shopee và 14 ngày đối với Lazada từ lúc nhận hàng) để yêu cầu xử lý tiến hành nhanh hơn.

Quy trình xử lý yêu cầu hoàn trả từ 7  đến 14 ngày tùy trường hợp.

  • Đối với mua tại các đại lý phân phối:
  • Các đại lý được ủy quyền chính thức để trực tiếp hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về hoàn trả và đổi sản phẩm.
  • OHUI chỉ can thiệp khi nhận thông tin và yêu cầu trực tiếp từ đại lý.
6 Sản phẩmTôi có thể bảo quản sản phẩm như thế nào?37

Thời hạn tốt nhất để sử dụng mỹ phẩm OHUI là 6-12 tháng kể từ khi mở nắp tùy theo sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra trên bao bì để xác định thời gian lý tưởng của sản phẩm, đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra, dù bạn đã mở hay chưa mở sản phẩm để sử dụng thì cần lưu ý cách bảo quản dưới đây:

  • Cất giữ sản phẩm ở nơi luôn thoáng mát và khô ráo.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không khuyến khích để sản phẩm trong nhà tắm tránh độ ẩm quá cao. Đặc biệt, các sản phẩm trang điểm không được để trong nhà tắm để tránh trường hợp ẩm mốc, biến đổi sản phẩm. 
  • Luôn đặt sản phẩm thẳng đứng và đậy nắp ngay sau khi sử dụng.
  • Thường xuyên vệ sinh cọ và mút trang điểm, lau chùi đầu nắp chai dư thừa sản phẩm hoặc cặn bám lâu ngày.
7 Sản phẩmChi phí giao hàng và mất bao lâu để tôi nhận được hàng?32
  1. Về chi phí giao hàng:
  • OHUI thực hiện giao hàng toàn quốc với chi phí bổ sung không cố định tùy theo vị trí giao nhận hàng.
  • Miễn phí giao hàng tùy thuộc chiến dịch ưu đãi hàng tháng.
  1. Thời gian giao hàng
  • Khu vực nội thành Hà Nội và phía Bắc: từ 2 – 4 ngày
  • Khu vực còn lại: từ 3 – 7 ngày
8 Sản phẩmTôi có thể thanh toán bằng cách nào?30

Bạn có thể thực hiện thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng hoặc chọn hình thức thanh toán sau (COD).

Mọi thông tin bạn có thể được cung cấp và giải đáp trực tiếp cùng với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua fanpage hoặc số hotline 1800 599 910.

1 . Sản phẩm

76

OHUI có những sản phẩm nào?

Thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp với công nghệ hiện đại và khoa học về làn da, OHUI nổi tiếng những sản phẩm chống lão hóa và sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da. 

Trong đó, các sản phẩm dưỡng da của OHUI tập trung giải quyết các vấn đề da sau:

Ngoài ra, các sản phẩm thuộc dòng trang điểm tích hợp hiệu quả dưỡng da:

  • Trang điểm nền: Ultimate Cushion, The First Makeup
  • Trang điểm mắt, môi: Chì kẻ mày, bút kẻ viền mắt, mascara, son 

 

Đặc biệt, quý cô muốn chống lão hóa sớm có thể tham khảo sản phẩm OHUI Prime Advancer Ampoule Serum

2 . Sản phẩm

68

Hạn sử dụng của sản phẩm

Các sản phẩm của OHUI có hạn sử dụng từ 18 tháng – 3 năm tùy sản phẩm. Các sản phẩm trang điểm thường sẽ có hạn sử dụng ngắn hơn các sản phẩm dưỡng da. Bạn có thể liên hệ fanpage OHUI Việt Nam tại đây để nhận được tư vấn chính xác trước khi quyết định mua hàng. 

3 . Sản phẩm

59

Tôi có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của OHUI ở đâu?

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng tại đây:

– Mua trực tiếp tại cửa hàng và đại lý gần bạn trong danh sách tại đây

– Qua fanpage chính thức OHUI Việt Nam  tại đây

– Các trang thương mại điện tử:

+ OHUI Official Store tại Shopee Mall

+ OHUI Official Store tại Lazada Mall

– Liên hệ trực tiếp với số hotline: 1800 599 910

4 . Sản phẩm

50

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách nào?

Kể từ 01/08/2019, OHUI đã chính thức thay thế hoàn toàn tem chống giả cũ bằng tem HiddenTag mới. Giải pháp này giúp bạn xác thực hàng chính hãng và kiểm tra nguồn gốc hàng hóa thông qua phần mềm HiddenTag. 

Cách kiểm tra:

Bước 1: Tìm và tải ngay app HiddenTag trên CH Play hoặc AppStore

Bước 2: Mở app và chọn mục Quét hàng chính hãng/Authentication Scan

Bước 3: Quét HiddenTag đính kèm trên thân lọ sản phẩm. 

Bước 4: Xem kết quả xác nhận hàng chính hãng.

Đồng thời, nếu nghi ngờ chất lượng sản phẩm, bạn có thể từ chối mua những sản phẩm của OHUI không có HiddenTag và lựa chọn mua ở cửa hàng phân phối trực tiếp/đại lý chính hãng  tại đây

5 . Sản phẩm

39

Chính sách đổi trả hàng của OHUI

Sau khi OHUI thực hiện xác nhận các thông tin liên quan đến đơn hàng (hóa đơn mua hàng đính kèm/mã đơn hàng/hóa đơn giao dịch/…)

  • Đối với mua tại cửa hàng và trên các trang thương mại điện tử Shopee/Lazada:
  • Trường hợp sai hoặc đổ vỡ sản phẩm do vận chuyển: OHUI sẽ thực hiện thu hồi và đổi trả sản phẩm mới mà khách hàng không cần phải chi trả thêm chi phí nào. 
  • Trường hợp dị ứng: tư vấn viên OHUI sẽ trực tiếp liên hệ xác nhận tình trạng da và có phương án khắc phục bằng cách hướng dẫn chi tiết lại quy trình sử dụng hoặc trải nghiệm sản phẩm khác của OHUI phù hợp với loại da và tình trạng da hiện tại. Trong trường hợp da quá nhạy cảm và không thể cải thiện, OHUI sẽ thực hiện hoàn trả tiền.
  • Đặc biệt, đối với các đơn hàng mua tại Shopee/Lazada: OHUI khuyến khích khách hàng thực hiện hoàn trả hàng theo quy định của sàn thương mại trong thời gian quy định (7 ngày đối với Shopee và 14 ngày đối với Lazada từ lúc nhận hàng) để yêu cầu xử lý tiến hành nhanh hơn.

Quy trình xử lý yêu cầu hoàn trả từ 7  đến 14 ngày tùy trường hợp.

  • Đối với mua tại các đại lý phân phối:
  • Các đại lý được ủy quyền chính thức để trực tiếp hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về hoàn trả và đổi sản phẩm.
  • OHUI chỉ can thiệp khi nhận thông tin và yêu cầu trực tiếp từ đại lý.

6 . Sản phẩm

37

Tôi có thể bảo quản sản phẩm như thế nào?

Thời hạn tốt nhất để sử dụng mỹ phẩm OHUI là 6-12 tháng kể từ khi mở nắp tùy theo sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra trên bao bì để xác định thời gian lý tưởng của sản phẩm, đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra, dù bạn đã mở hay chưa mở sản phẩm để sử dụng thì cần lưu ý cách bảo quản dưới đây:

  • Cất giữ sản phẩm ở nơi luôn thoáng mát và khô ráo.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không khuyến khích để sản phẩm trong nhà tắm tránh độ ẩm quá cao. Đặc biệt, các sản phẩm trang điểm không được để trong nhà tắm để tránh trường hợp ẩm mốc, biến đổi sản phẩm. 
  • Luôn đặt sản phẩm thẳng đứng và đậy nắp ngay sau khi sử dụng.
  • Thường xuyên vệ sinh cọ và mút trang điểm, lau chùi đầu nắp chai dư thừa sản phẩm hoặc cặn bám lâu ngày.

7 . Sản phẩm

32

Chi phí giao hàng và mất bao lâu để tôi nhận được hàng?

  1. Về chi phí giao hàng:
  • OHUI thực hiện giao hàng toàn quốc với chi phí bổ sung không cố định tùy theo vị trí giao nhận hàng.
  • Miễn phí giao hàng tùy thuộc chiến dịch ưu đãi hàng tháng.
  1. Thời gian giao hàng
  • Khu vực nội thành Hà Nội và phía Bắc: từ 2 – 4 ngày
  • Khu vực còn lại: từ 3 – 7 ngày

8 . Sản phẩm

30

Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?

Bạn có thể thực hiện thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng hoặc chọn hình thức thanh toán sau (COD).

Mọi thông tin bạn có thể được cung cấp và giải đáp trực tiếp cùng với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua fanpage hoặc số hotline 1800 599 910.